Chân dài cao 1m78 vượt trội ở Hoa hậu Bản sắc Việt

Ngọc Quý khoe cặp chân dài trong bộ ảnh dạ hội chụp cùng dàn thí sinh phía Nam của cuộc thi Hoa hậu 

Người mẫu Phạm Ngọc Quý nổi trội trong các phần chụp ảnh với chiều cao 1m78 và kinh nghiệm tại nhiều đấu trường nhan sắc

Sau bộ ảnh bikini nóng bỏng, trước thềm bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 khu vực miền Nam diễn ra tối nay (14.7), loạt ảnh trang phục dạ hội và áo dài của dàn thí sinh đã được Ban tổ chức tung ra.

Nếu như ở bộ ảnh áo tắm, các thí sinh có cơ hội khoe vẻ đẹp hình thể gợi cảm thì trong những bức ảnh trang phục dạ hội, các người đẹp lại thể hiện một hình ảnh lộng lẫy, sang trọng.

Trong những bức ảnh này, dễ nhận thấy, thí sinh dày dặn kinh nghiệm nhất là giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015 Ngọc Quý có ưu thế vượt trội trước ống kính. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Miss Teen, Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Siêu mẫu Việt Nam 2015, Ngọc Quý đã quá quen thuộc với những hoạt động tương tự.


Với chiều cao nổi bật, gương mặt đẹp và kinh nghiệm lâu năm, Ngọc Quý không gặp khó khăn trong phần chụp ảnh dạ hội, áo dài

Hiện tại, các thí sinh dự thi bán kết phía Nam Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã chuẩn bị riêng cho mình những chiếc váy dạ hội bắt mắt nhất cho đêm thi sắp tới.
Previous
Next Post »