Dàn mỹ nhân U50 gây xao xuyến khi cùng dự sự kiện

Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, MC Thanh Mai... đều sở hữu nhan sắc không tuổi.

Tối ngày 29.6, Hoa hậu Đàm Lưu Ly đã tổ chức một buổi tiệc với sự tham dự của nhiều sao Việt. Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Áo dài 1995 trở lại làng giải trí, chính vì vậy nhiều bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng cô.

Buổi tiệc có sự tham gia của Hoa hậu Hà Kiều Anh, MC - diễn viên Thanh Mai, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu quý bà Hoàng Yến người mẫu, Á hậu thể thao Băng Châu… Dù đều ở độ tuổi U50 nhưng họ vẫn luôn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp.


Hơn 20 năm sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Đàm Lưu Ly vẫn thu hút ánh nhìn với gương mặt thanh tú và vóc dáng cân đối trong bộ đầm đắt tiền của một thương hiệu nổi tiếng.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly đoạt danh hiệu Hoa hậu áo dài năm 1995. Cô từng đậu trường Sân khấu Điện ảnh năm 1991 với điểm cao và có nhiều tài lẻ như chơi guitar, piano, nhảy và hát tốt. Tuy nhiên, sau đăng quang, cô không làm người mẫu hay diễn viên mà vẫn tiếp tục công việc của một tiếp viên hàng không.


Cô kết hôn muộn và có con ở tuổi gần 40. Hiện tại, cô tập trung kinh doanh, hiếm hoi mới có mặt trong các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, cô và những người bạn cùng thời như Giáng My, Thanh Mai.. vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và luôn ủng hộ nhau trong các hoạt động.

Tại sự kiện tối qua, ở tuổi 45, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn tự tin diện trang phục xẻ sâu khoe vòng một gợi cảm.



Trong khi đó, MC - diễn viên Thanh Mai dịu dàng trong bộ váy xếp ly phồng. Hoa hậu Hà Kiều Anh tạo sự chú ý bởi khuôn mặt đẹp không tì vết. Mỗi mỹ nhân đều khiến khách mời trầm trồ trước vẻ đẹp vượt thời gian của mình.

Những nét thanh tú trên khuôn mặt của Hà Kiều Anh vẫn say đắm lòng người dù đã ngoài 40 tuổi.
Previous
Next Post »