Mỹ Linh, Thùy Dung hóa tiên nữ vui Trung thu cùng các em nhỏ

Hai mỹ nhân từ cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có chuyến đi thiện nguyện, vui Trung thu với các em nhỏ khó khăn, bất hạnh.

Dù vẫn còn khá sớm để phá cỗ Trung thu nhưng hai người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thùy Dung đã có mặt tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo vệ trẻ em Gò Vấp (TP.HCM) để vui chơi và phát quà cho các em nhỏ.


Hai người đẹp xuất hiện rạng ngời như những nàng tiên trong buổi thiện nguyện tại Trung tâm Nuôi dưỡng và bảo vệ trẻ em quận Gò Vấp, TP.HCM.

Là ngôi nhà nhỏ của hơn 200 trẻ em cơ nhỡ, khó khăn hoặc mồ côi, Trung thu năm nay của các bé thật vui tươi khi có sự xuất hiện của hai cô tiên xinh đẹp là Mỹ Linh và Thùy Dung.


Xuất hiện vô cùng tươi tắn trong những chiếc đầm nhẹ nhàng, cả hai người đẹp đã có những màn giao lưu vui nhộn với hơn 200 bé đang được trung tâm nuôi dưỡng. Không chỉ giao lưu, trò chuyện với các cháu thiếu nhi, Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thùy Dung còn trao tặng nhiều phần quà, lồng đèn, bánh Trung thu,... Đặc biệt, cả hai người đẹp còn tặng 20 triệu đồng tiền mặt để đóng góp cho các hoạt động của trung tâm.






Nguồn: 24h
Previous
Next Post »