4 cô gái sắc nước hương trời của "Chuyển động 24h"

Biên tập viên Ngọc Trinh của Chuyển động 24h vừa nhận giải MC ấn tượng nhất tại lễ trao giải VTV Awards 2016. Cư dân mạng càng tò mò hơn về những người đồng nghiệp cùng chương trình này của Ngọc Trinh.

Ban đầu, Ngọc Trinh đảm trách dẫn chương trình Bản tin Tài chính. Sau đó cô chuyển sang Chuyển động 24h là một chương trình mới mẻ, nhiều đột phá. Điều đó đòi hỏi ở người dẫn tài dẫn dắt câu chuyện khéo léo, đồng thời cũng rất vất vả ở khâu biên tập về thông tin. 

 
Gương mặt xinh đẹp, thời trang ấn tượng và bản lĩnh tự tin, dẫn chương trình uyển chuyển giúp Ngọc Trinh chiếm trọn cảm tình của khán giả. Nhờ đó cô đạt được nhiều lượt bình chọn nhất, vượt qua các “đối thủ” sừng sỏ nhiều fan như Trấn Trành, Trường Giang, Việt Hương.

Nữ MC sinh năm 1986 cũng là người dẫn chủ đạo Chuyển động 24h cùng nam đồng nghiệp Quốc Khánh. Ngoài công việc của một người MC, Ngọc Trinh còn phải làm biên tập, tìm tài liệu để ghi hình. Cô cũng có nghề tay trái là kinh doanh. Nhờ đó cuộc sống của người đẹp này khá sung túc. Ngọc Trinh được đánh giá là BTV sành điệu nhất nhà đài.


Bạn thân của Ngọc Trinh chính là Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân. Cả hai cùng hỗ trợ dẫn chương trình Chuyển động 24h. Tuy không dẫn chính nhưng Thụy Vân vẫn ghi điểm trong mắt khán giả bởi lối dẫn tự tin, mạch lạc.

Khác với nhiều người đẹp bước ra từ cuộc thi hoa hậu, Thụy Vân chọn cho mình con đường trở thành một MC, BTV nhà đài. Ngoài Chuyển động 24h, cô còn tham gia dẫn bản tin Tài chính Kinh doanh và Chìa khóa thành công.


Ngọc Bích cũng là một trong những người đẹp có tiếng tại nhà đài VTV24. Ấn tượng nhất với khán giả là ký sự Ngọc Bích vào tận Vũng Áng – Hà Tĩnh để đưa tin về bão. Hình ảnh một nữ biên tập viên đội mưa ghi hình trong cơn bão lớn nhận được nhiều cảm phục của cư dân mạng.

Công việc chính của Ngọc Bích là MC dự báo thời tiết của VTV1. Việc dẫn Chuyển động 24h chỉ là một phần việc nhỏ mang tính hỗ trợ để tăng thêm tính sắc màu cho chương trình. Ngoài ra người đẹp có đôi mắt biết nói này còn là biên tập viên của bản tin thông tin du lịch, nông vụ và thông tin quốc tế của Ban thời sự.


Biên tập viên Thu Hương là đồng nghiệp thân thiết với Ngọc Trinh từ Bản tin Tài chính đến Chuyển động 24h. Cô có gần 10 năm gắn bó với công việc truyền hình. Môi trường áp lực khiến Thu Hương làm việc hết tốc lực nhưng chưa lúc nào muốn ngừng chuyển động.

Thu Hương bén duyên với công việc MC từ thời sinh viên. Khi đó, nữ sinh duyên dáng có tài nói tiếng Anh lưu loát được giao dẫn chương trình một cuộc thi sắc đẹp cùng nam MC kỳ cựu. Từ sau trải nghiệm này, Thu Hương quyết định gắn bó với nghề.




Trúc Mai là biên tập viên nói giọng miền Nam duy nhất trong chương trình. Gương mặt xinh đẹp và chất giọng truyền cảm giúp Trúc Mai chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả. Cô cũng thường linh hoạt trong cách chọn thời trang tôn vóc dáng thon thả, khi là những chiếc đầm bó sát khoe đường cong, khi là một chiếc váy có phần cổ được đính hạt tinh tế.

Nguồn: Dân Việt
Previous
Next Post »