Tiết lộ giá "đi khách" của các nữ thần hàng đầu Hoa ngữ

Mới đây, trang Toutiao tiết lộ “bảng giá ngầm” đi tiếp khách của những mỹ nhân hàng đầu Cbiz.

Đây là bảng giá mà các đại gia chi trả cho các người đẹp để tham gia các bữa tiệc, nhất là tiệc rượu. Đây cũng được xem là một nghề phổ biến và "hái ra tiền" đối với nhiều người đẹp Hoa ngữ bởi chỉ cần ăn mặc, trang điểm xinh đẹp và mất ít thời gian, họ đã thu về hàng tỷ đồng.


Đạo diễn Chương Gia Thụy cho biết, ăn cơm uống rượu với các doanh nhân, các đại gia đã trở thành chuyện phổ biến trong xã hội Trung Quốc, không chỉ diễn ra đối với giới giải trí.

Theo Chương Gia Thụy, không phải bữa tiệc thân mật nào cũng mang hàm ý xấu như nhiều người vẫn nghĩ. Một số doanh nhân thành đạt, có địa vị muốn được gặp gỡ, làm quen và kết bạn với những minh tinh mình hâm mộ từ thuở trẻ trai, điều đó cũng phần nào lý giải cho “sở thích” của một số bậc đại gia.


Danh sách này được Toutiao "chấm" dựa trên độ nổi tiếng, nhan sắc và ngoại hình của các mỹ nhân.

Dù không còn trẻ và ít đóng phim song tên tuổi của Triệu Nhã Chi xuất hiện trong danh sách này khiến nhiều người bất ngờ. Người đẹp phim Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ có giá 200.000 HKD (hơn 573 triệu VNĐ).

Triệu Nhã Chi là một trong những mỹ nhân được ưu ái nhất xứ Cảng thơm thập niên 80 – 90 của thế kỷ trước. Sau 20 năm, nàng “Bạch Xà” vẫn còn hoạt động khá sôi nổi trong làng giải trí. Người đẹp U60 ít đóng phim mà chủ yếu tham gia các sự kiện và chương trình giải trí lớn.


Năm 2016, mỹ nhân phim Bến Thượng Hải gây sốt khi nhận lời mời tham gia chương trình truyền hình thực tế Thần tượng đến rồi 2 của đài Hồ Nam cùng Lưu Gia Linh, Mạc Văn Úy, Trần Kiều Ân…

“Ngọc nữ” Hong Kong Trương Bá Chi có giá “nhỉnh” hơn Triệu Nhã Chi với 300.000 HKD (hơn 860 triệu VNĐ). Năm 2016, vợ cũ Tạ Đình Phong góp mặt trong bộ phim Mất khống chế, u linh xe đóng cùng thành viên Big Bang – T.O.P và “Bố già” Al Pacino, Michael Trevino.

Thiên hậu Hong Kong Vương Phi có cùng mức giá với Trương Bá Chi – 300.000 HKD.

Dù gợi cảm là vậy song Thư Kỳ không vượt qua được con số của Trương Bá Chi - 300.000 HKD (860 triệu VNĐ).


“Gái ba con” Từ Hy Đệ khiến nhiều người ngạc nhiên với mức giá 450.000 HKD (hơn 1,2 tỷ VNĐ).

Dù ngoài tứ tuần, “đệ nhất mỹ nhân xứ Đài” Tiêu Tường vẫn có giá 500.000 HKD (hơn 1,4 tỷ VNĐ) nhờ vẻ sexy, quyến rũ.

U50 Củng Lợi cũng có chung mức giá với Tiêu Tường – 500.000 HKD.

Một trong Tứ đại Hoa đán đầu tiên của Cbiz – Châu Tấn có giá 600.000 HKD (hơn 1,7 tỷ VNĐ). Hiện tại, Châu Tấn đang là cái tên gây sốt làng điện ảnh Hoa ngữ khi đảm nhận vai nữ chính trong Hậu cung Như Ý truyện đóng cặp với ông xã Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa.


Diva xứ Đài Thái Y Lâm có giá 650.000 HKD (hơn 1,8 tỷ VNĐ).

Không sexy, không gợi cảm như nhiều mỹ nhân khác song Triệu Vy vẫn có mức giá cao ngất ngưởng – 800.000 HKD (hơn 2,2 tỷ VNĐ) nhờ vào danh tiếng và vị thế trong làng giải trí.

“Đệ nhất làng mẫu xứ Đài” Lâm Chí Linh có mức giá ngang với Triệu Vy, 800.000 HKD. Lâm Chí Linh từng dính tin đồn là người đẹp có giá “đi khách” cao nhất Đài Loan. Cuối tháng 7 vừa qua, mỹ nhân 41 tuổi bị bố con Trần Quán Hy tố bán dâm và là kẻ giả tạo xong cô không để tâm.


“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi có giá 850.000 HKD (hơn 2,4 tỷ VNĐ).

Dù đã có bạn trai Lý Thần song Phạm Băng Băng vẫn là cái tên có sức hút với phái nam khi có giá 1 triệu HKD (2,8 tỷ VNĐ).

Mỹ nhân có giá cao nhất mà Toutiao đánh giá là Trương Tịnh Sơ với con số 10 triệu HKD (28 tỷ VNĐ). Đây là con số gây bất ngờ cho người hâm mộ. Tuy nhiên, với đạo diễn Trương Gia Thụy, ông đã quen và cảm thấy dễ hiểu. Theo vị đạo diễn này, Trương Tịnh Sơ rất được các đại gia "ưu ái" muốn góp mặt trong các bữa tiệc của mình.

Nguồn: 24h
Previous
Next Post »