Chibi Hoàng Yến "lột xác" sexy cổ vũ Olympic Rio

Luôn giữ hình ảnh dễ thương trong sáng, mới đây nữ ca sĩ Hoàng Yến gây bất ngờ khi “lột xác” trở nên gợi cảm, cá tính hơn trong bộ ảnh mới theo phong cách thể thao năng động.

Hoàng Yến vừa tung ra bộ ảnh ấn tượng với hóa thân mới lạ - một nữ vận động viên thể thao - tuy mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ mê người. 
 
 
Khác với những bộ ảnh thời trang khác, lần này, Hoàng Yến muốn tập trung vào biểu cảm khuôn mặt, ánh nhìn đầy quyết tâm như những vận động viên thực thụ trước khi bắt đầu thi đấu.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến còn muốn thể hiện sự cổ vũ nhiệt tình của mình cho đội tuyển Việt Nam đang thi đấu tại Thế Vận Hội Olympic 2016 đang diễn ra tại Rio, Brazil. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Yến muốn đóng góp một phần nhỏ cho tinh thần cổ vũ các vận động viên Việt Nam đang thi đấu vì màu cờ sắc áo nước nhà tại Olympic 2016. Dù cho các anh chị đang tham gia ở bất cứ môn thể thao nào, cũng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và dõi theo từ Yến, cũng như từ hàng triệu người dân Việt Nam”.
 

Trước đó trên cá nhân của mình, Hoàng Yến cũng đã bày tỏ cảm xúc khi xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã giành được tấm Huy Chương Vàng ở bộ môn Bắn súng tại Olympic 2016.

Đồng thời, cô nàng cũng muốn sốc lại tinh thần và trấn an người hâm mộ trước khi tung ra MV mới đã lỡ hẹn vài ngày trước. 
 


 

Nguồn: Internet
Previous
Next Post »