Nhân vật nhí trong “Cô dâu 8 tuổi” bị ung thư máu

Khán giả xót xa khi nhân vật nhí, con trai chồng cũ "Cô dâu 8 tuổi" bị bệnh nan y.

Trong phần 9 của bộ phim Cô dâu 8 tuổi, nhân vật nhí Mannu bị phát hiện mắc bệnh ung thư máu.
 

Mannu (ảnh phải) bị mắc bệnh ung thư máu.

Mannu là con trai của Ganga và chồng cũ Ratan Sihg. Sau khi Ganga lấy Jagdish (chồng đầu tiên của “cô dâu 8 tuổi” Anandi), bé trai này được chấp thuận trở thành con chính thức của Jagdish trên các giấy tờ hợp pháp.

Điều không may mắn đã xảy ra với cậu bé có gương mặt thiên thần này. Mannu có những dấu hiệu đau ở vùng bụng và được đưa đi kiểm tra. Bác sĩ phát hiện ra cậu bị mắc căn bệnh bạch cầu ở mức độ cao, hay còn gọi là ung thư máu.

Để cứu Mannu, Jagdish vốn là một bác sĩ cũng đã tìm mọi cách nhưng thuốc uống không có tác dụng đối với căn bệnh nan y. Một biện pháp được đưa ra, đó là hiến tủy và người có thể giúp được Mannu lúc này chỉ có thể là cha ruột.

Trong khi đó, người cha ruột của Mannu là Ratan Sihg là một kẻ độc ác, tàn nhẫn và đang trong nhà tù. Hắn bị bắt giam lần thứ hai vì có ý định sát hại gia đình Jagdish.



Jagdish tới gặp Ratan Sihg tại nhà giam để cầu xin hiến tủy cứu Mannu.

Cực chẳng đã, Jagdish phải tới nhà tù để cầu xin Ratan Sihg hiến tủy cứu con trai ruột của hắn. Nhưng bản chất độc ác đã ăn vào máu nên Ratan Sihg từ chối cứu con của mình, vì mục đích trả thù Ganga và Jagdish.

Bi kịch đến với nhân vật nhí Mannu khiến người xem vừa thương xót cho số phận của cậu vừa căm phẫn trước thái độ máu lạnh của kẻ làm cha. Chỉ vì mưu đồ phá vỡ hạnh phúc của người đàn bà hắn từng ruồng rẫy, hắn sẵn sàng làm ngơ trước sự sống còn của con ruột.

Cô dâu 8 tuổi liên tục đưa đến những tình tiết xung đột bị đẩy lên cao, sau đó tháo những nút gỡ này một cách nhân văn nhất. Vì vậy, khán giả hy vọng cậu bé Mannu có thể được sống sót trước căn bệnh ung thư máu.

Theo Thủy Nguyên (danviet.vn)
Previous
Next Post »