Khán giả "bực" vì váy ngắn trong "Tình yêu không có lỗi"

Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng "bị bạn thân giật bồ" Katun quá hở hang, thích khoe da thịt, đi làm như đi bar.
 

Katun (Wanida thủ vai) nóng bỏng rửa xe mô-tô

Phần 2 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân đang làm khán giả "điên đảo" không chỉ vì diễn biến phức tạp của câu chuyện tình tay 4 mà còn bởi vì dàn nam thanh nữ tú xuất sắc trong phim. Đặc biệt là vai nữ chính Katun do Wanida Termthanaporn đảm nhận, dự đoán sẽ còn cá tính và nóng bỏng hơn nữa.

Tổng cộng có 13 tập phim trong phần 2 này, mới đi được 2/3 chặng đường, nhưng có khá nhiều ý kiến trái chiều về trang phục Wanida mặc trong phim. Những phản hồi khen Katun xinh đẹp, cá tính khá nhiều, nhưng cũng đầy rẫy lời chê bai cô nàng ăn mặc "lố".

Do trang phục của Katun luôn là hở vai, vai trần hoặc ngắn cũn cỡn, nên nhiều "mẹ bỉm sữa" cho rằng nữ chính Katun quá hở hang, thích khoe da thịt, diện đồ đi làm mà như đi nghỉ mát.

Chị Hồ Nguyễn Băng Trân cho ý kiến rằng: "Wanida đúng là ăn mặc thô với vô duyên..."sau khi xem phần 2 bộ phim. Bạn gái sinh năm 1992, Vũ Thúy Hường (quê Bắc Giang) cũng là người hâm mộ "Tình yêu không có lỗi" nhưng phải thốt lên rằng :"Katun quá hở hang, gợi cảm quá, đi làm như đi bar, mặc như Lee hợp hơn". Nhiều bạn nữ công sở cũng đồng tình với ý kiến của Thúy Hường.

Sau khi xem tập 7, nhiều nhận xét phim thể hiện quan điểm Katun đi làm người mẫu hợp hơn là đi làm công sở. Đặc biệt lúc cô nàng này "vờn quanh" chiếc mô-tô, cực kỳ khiêu khích với dụng cụ rửa xe.



Wanida khoe trọn dáng nuột bên xe mô-tô

Dù vậy, số lượng khán giả khen nữ chính Katun có phần áp đảo hơn. Những ý kiến bình luận "xinh gái, dễ thương, quá đẹp hay sexy..." chiếm phần lớn. Nhiều người xem lên tiếng bênh vực Katun sau khi xem xong đoạn video cáo buộc Katun ăn mặc hở hang trên youtube.

Bạn gái có nickname Meo Doll viết: "Nói thật nhá! Mình rất thích cách ăn mặc của chị Katun! Nhìn chất, cá tính! Ai nói hở hang! Bớt soi mói đi ạ! Gato vừa thôi". Bạn nữ Bùi Ngân đồng tình với quan điểm trên và nói thêm: "Hở hang thì là cách mặc của người ta mà." Bạn Nguyễn Thị Yến thì bình luận: "Mỗi người có một phong cách , một cuộc sống riêng, soi mói người ta vậy chứ."

Trong phim, Katun là một nhân viên của công ty truyền thông tổ chức sự kiện, nên nhiều khán giả cho rằng việc cô ăn mặc thoải mái, cá tính là điều dễ hiểu. Những phục trang này cũng được thiết kế theo sở thích ngoài đời của nữ diễn viên Wanida.

Phục trang diễn xuất tất thảy đều là váy áo siêu ngắn (quần siêu ngắn và áo hai dây, váy siêu ngắn), gần như không có cảnh nào mặc áo dài tay hoặc mặc váy qua đầu gối.



Katun diện đầm đỏ siêu ngắn đi làm, cũng trong phân cảnh này, Katun hắt cà phê vào áo Lee



Katun thân mật cùng Nat trên công ty, Katun diện áo hai dây



Chiếc váy đen chỉ qua vòng 3 của Katun



Katun diện váy cúp ngực siêu ngắn sau khi làm mẫu mô-tô

Ngoài những lúc Katun đi làm, thì những sét đồ tương tự còn được cô nàng mặc mọi lúc mọi nơi. Với vóc dáng cân xứng nhưng chiều cao có hạn (1,58m) kiểu mặc quần short ngắn kết hợp áo hai dây hoặc croptop giúp Wanida "gian lận" chiều cao trong phim. Các cô nàng chân ngắn có thể học theo cách mặc khôn ngoan này của Wanida, tất nhiên là chỉ khi đi chơi, dạo phố.

Theo Anh Đào (Dân Việt)
Previous
Next Post »