Hoa hậu Kỳ Duyên đầu năm đã gặp thị phi

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2014 lại bị vợ của một tài xế taxi "tố" văng tục.

Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ vừa bị "tố" hành xử thiếu văn minh

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao khi một phụ nữ có tên là T.M đăng tải dòng trạng thái chê trách thái độ khiếm nhã của hai hành khách mà theo họ chính là hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ cô. 
 

Người phụ nữ này cho biết, ngày 3.3 vừa qua, chồng cô làm tài xế taxi ở TP.HCM đã được hai khách thuê chở nhưng khi vừa lên xe, cô con gái (bị cho là hoa hậu Kỳ Duyên) đã giục đi nhanh. Tuy nhiên, theo yêu cầu của công an, người lái xe buộc phải đi vòng và vì vậy đã khiến hai vị khách không hài lòng.

Cũng theo chị T.M, ngay sau đó, người mẹ đã lên tiếng mắng chồng cô "mua đường" và cả hai mẹ con đều văng tục. Cô con gái (tức hoa hậu Kỳ Duyên) xuống thẳng xe mà không đóng cửa, còn bà mẹ có đóng nhưng lại làm kẹp tay tài xế mà không hề có một lời xin lỗi.
 

Mẹ hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, vợ tài xế taxi kia đã nói sai sự thật

Để chứng minh lời nói của mình, người vợ khẳng định số điện thoại sử dụng để đăng ký thuê xe là số của Kỳ Duyên và nặng lời "lên án" "văn hóa của người mang danh hoa hậu". Thông tin này vừa được đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, sau đó vài giờ, tài khoản này đã bị khóa.

Trả lời phỏng vấn của một trang tin về thông tin này, mẹ hoa hậu Kỳ Duyên cho rằng, người phụ nữ tên T.M đã cung cấp thông tin không chính xác và khẳng định hai mẹ con luôn hành xử văn minh khi ra đường.

Mẹ của hoa hậu cũng cho biết, có chuyện bà và con gái có đi một cuốc xe ngày hôm đó. Nhưng vì Kỳ Duyên vừa đi tập về, tay phải cầm túi nên không thể đóng cửa và bà đã phải đóng cửa hộ cho hoa hậu, hoàn toàn không có chuyện đóng cửa kẹp vào tay lái xe.



Kỳ Duyên nhiều lần bị cộng đồng mạng đặt dấu hỏi về cách hành xử cũng như việc dựa dẫm vào mẹ

Trước đó, trong một năm nhiệm kỳ kể từ khi đăng quang, Kỳ Duyên từng gặp khá nhiều thị phi liên quan tới cách ứng xử tương tự như: Bị "tố" to tiếng với bố mẹ, để bố mẹ xách hộ đồ nặng hay có dáng ngủ kém duyên trên máy bay... và hầu hết trong những lần tương tự, mẹ cô đều giúp con gái giải quyết vấn đề.

Cuối năm 2015, người đẹp Nam Định đã Nam tiến và hé lộ quyết định dự thi một đấu trường nhan sắc thế giới trong năm nay. Tuy nhiên, ngay cả dự định đó cũng trở thành đề tài để cư dân mạng bàn tán sôi nổi với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có vẻ như, trong năm 2016 này, thị phi vẫn chưa "buông tha" hoa hậu Việt Nam 2014.

Theo Hạ Vũ (danviet.vn)
 
Previous
Next Post »